Menu

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ 2019

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

 

I. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

  •  TAE SHOP cam kết tất cả các sản phẩm được bán ra đều đã được qua kiểm tra trước khi đến tay khách hàng.
  • Đối với những khách hàng mua trực tiếp sẽ có quyền yêu cầu kiểm tra lại một lần nữa nếu cần thiết. (áp dụng cho sản phẩm có cấp độ Bạc).
  • Đối với những khách hàng mua hàng online, hàng trước khi gửi đi sẽ được chắc chắn kiểm tra lại rồi mới đóng gói cẩn thận gửi đến tay khách hàng. (áp dụng cho tất cả sản phẩm).
  • Đối với những đơn hàng online, các sản phẩm trong đơn  hàng thuộc diện được phép đổi trả - bảo hành sẽ được hỗ trợ đổi trả khi khách hàng có phản hồi về cho cửa hàng thông qua các kênh liên lạc của shop trong thời gian còn thời hạn bảo hành.

 

II. CÁC CẤP ĐỘ BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

Tất cả sản phẩm tại TAE SHOP đều được đảm bảo về chất lượng, tuy nhiên để giúp khách hàng an tâm sử dụng các sản phẩm, chúng tôi đã đưa ra các chính sách bảo hành – đổi trả cho từng loại sản phẩm (phù hợp với từng loại và tính chất sản phẩm khác nhau) được quy định bởi “Tem cấp độ bảo hành”.

Tem cấp độ bảo hành của từng sản phẩm sẽ được quy định bên trong bài viết về sản phầm.

1. Cấp độ bảo hành Đồng (1 Sao)

Áp dụng cho những sản phẩm trên website được gắn tem bảo hành đồng (1sao) như hình bên dưới.

Hình 1. Tem bảo hành đồng (1 sao).

  • - Sản phẩm được gắn tem bảo hành đồng là những sản phẩm đã được kiểm tra tại shop sau đó được đóng gói và bán cho khách hàng.
  • - Sản phẩm sẽ được hỗ trợ kiểm tra tại chỗ khi có yêu cầu.
  • - Sản phẩm được gắn tem bảo hành đồng sẽ không được đổi trả và khiếu nại về chất lượng sau khi đã được khách hàng mang rời khỏi quầy.

2. Cấp độ bảo hành Bạc (2 sao)

Áp dụng cho những sản phẩm trên website được gắn tem bảo hành Bạc (2 sao) như hình bên dưới.

Hình 2. Tem bảo hành bạc (2 sao).

  •  Sản phẩm được gắn tem bảo hành bạc là những sản phẩm đã được kiểm tra tại shop sau đó được đóng gói và bán cho khách hàng.
  •  Những sản phẩm mang tem bảo hành bạc sẽ có tính chất và chất lượng đặc thù nên sẽ được shop hỗ trợ đổi mới trong vòng 7 ngày tính theo thời gian ghi trên hóa đơn.
  • Sản phẩm được gắn tem bảo hành bạc sẽ không được hỗ trợ đổi trả nếu quá thời gian 7 ngày ghi trên hóa đơn hoặc không xuất trình được hóa đơn khi đến đổi trả.
  • Sản phẩm được phép đổi trả là những sản phẩm mang lỗi của nhà sản xuất. Các lỗi khách quan do thời tiết, sử dụng sai cách, rơi vỡ, chập chạm do người sử dụng..vv sẽ không được hỗ trợ đổi trả.

3.Cấp độ bảo hành Vàng  (3 sao)

Áp dụng cho những sản phẩm trên website được gắn tem bảo hành Vàng (3 sao) như hình bên dưới.

Hình 3. Tem bảo hành Vàng (3 sao).

  • Sản phẩm được gắn tem bảo hành vàng là những sản phẩm đã được kiểm tra tại shop sau đó được đóng gói và bán cho khách hàng.
  • Những sản phẩm mang tem bảo hành vàng sẽ có tính chất và chất lượng đặc thù nên sẽ được shop hỗ trợ bảo hành trong vòng 6 tháng. Các chi phí kỹ thuật tư vấn lắp đặt, sữa chữa hoặc đổi trả khi cần sẽ được shop hỗ trợ miễn phí.
  • Sản phẩm được gắn tem bảo hành vàng sẽ không được hỗ trợ bảo hành nếu quá thời gian 6 tháng ghi trên hóa đơn hoặc không xuất trình được hóa đơn khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm.
  • Sản phẩm được bảo hành là những sản phẩm mang lỗi của nhà sản xuất. Các lỗi khách quan do thời tiết, sử dụng sai cách, rơi vỡ, chập chạm do người sử dụng..vv sẽ không được hỗ trợ bảo hành. Chi phí bảo hành hoặc thay linh kiện mới sẽ được trao đổi trực tiếp với khách hàng tùy từng trường hợp cụ thể.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, quý khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi qua các cổng thông tin:

SĐT Kỹ thuật: 0772 811 811

SĐT Bán hàng: 0833 811 811

Zalo: 0833 811 811

Facebook: Điện tử trường an

Trân Trọng!

 

Lên đầu trang
Danh mục Thương hiệu Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng